Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, 1 lửng, đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, giá cả hợp lý. Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Ngoài ra hơn, chỉ cách Công viên cây cối 5 phút xe máy, tòa nhà Gia Thy building không chỉ có 1 góc nhìn xanh ngút ngàn mà còn được hưởng bầu không khí sạch sẽ ngay tại nguồn từ phổi xanh của thành phố. Có thể nói là, khi thuê tại cao ốc cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Gia Thy building các doanh nghiệp lớn lớn hay nhỏ rất có thể vào làm việc ngay, không phải mất thời gian, tính toán và tốn kém thêm vào cho việc trang trí thiết kế bên trong. 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building:

Hình chụp sảnh lễ tân Gia Thy Building
Quầy lễ tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building, sang trọng, lịch sự.
Hình chụp diện tích trống tại Gia Thy Building
Diện tích trống của tầng 4 tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building, sạch sẽ và thoáng mát.Hình chụp hầm giữ xe tại Gia Thy Building
Hầm gửi xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building, rộng rãi và an ninh.

4 nhận xét:

  1. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 09854789625.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0988458854

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà cho thuê văn phòng tại đây nhìn rất đẹp, với lại có đầy đủ tiện nghi bên trong, giá cả cũng hợp lý..Tôi muốn thuê văn phòng tại đây để làm việc.Tôi cần biết thêm các thông tin chi tiết về các tiêu chuẩn bàn giao văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà này trước đi khi đi tham quan tòa nhà này. Hãy gửi cho tôi những thông tin này vào email thiennhan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Vị trí tại tòa nhà có sạch sẽ, cảnh quan xung quanh đẹp, giao thông thuận lợi không vậy bạn.? Một văn phòng đại diện tốt sẽ được đánh giá cao của khách hàng.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...