Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN INTAN BUILDING, VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building đường Nguyễn Văn Trỗi, gồm 1 hầm, 1 trệt, 12 tầng. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, setup văn phòng sẵn thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building Nguyễn Đình Chính là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Phú Nhuận, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thue van phong Phu Nhuan , cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận INTAN Building.
Hình chụp toàn cảnh Intan Building
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan building, nhìn tổng quát, có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc. 
Hình chụp phía trước Intan Building
Bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building đẹp sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, không gian thoáng mát. 
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building
Hình chụp văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building trần cách sàn 2,7m 
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Hình chụp văn phòng cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building được setup sẵn bàn ghế, không gian thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống tại Intan Building

Hình chụp văn phòng cho thuê bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Hình chụp bên trong Intan Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp tầng thượng Intan Building
Hình chụp căn tin ở tầng thượng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Intan Building, không gian mát mẻ, không khí trong lành.

4 nhận xét:

  1. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0162774148

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0978623265

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0168772156

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...