Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN LA BUILDING, GIÁ HẤP DẪN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM, 6 tầng, 1 trệt, 1 hầm, 1 tháng máy, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La building thiết kế hiện đại, sáng tạo, diện tích cho thuê đa dạng, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thue van phong Phu Nhuan , cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận La Building.
Hình chụp toàn cảnh LA Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, thiết kế hiện đại.
Hình chụp hệ thống thang máy tại LA Building
Thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, tốc độ cao.
Hình chụp diện tích trống tại LA Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, trần cách sàn 3.4m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Diện tích trống của tòa nhà La building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, mặt bằng nhận được ánh sáng có hướng view, nhận mặt sớm sẽ có nhiều ưu đãi hơn.
Hình chụp lối thang bộ tại LA Building

Thang bộ của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, đơn giản, tiện nghi.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại LA Building
Nhà vệ sinh của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận La Building, sạch sẽ và thoáng mát.

4 nhận xét:

  1. tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0978562359 nhé

    Trả lờiXóa
  2. Sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tòa nhà cho tôi thấy rất vui và hài lòng, các dịch vụ khác rất tốt, tôi làm việc cùng với các đồng nghiệp thì họ rất thoải mái và làm việc hiệu quả hơn trong công việc và mang lại hiệu quả cho công ty chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê tại tòa nhà này lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem đây là một sự lựa chọn tốt.

    Trả lờiXóa
  4. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình văn phòng công ty mình đặt tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0987456321 nhé!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...