Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN THE PRIME BUILDING, DỄ DÀNG LƯU THÔNG

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận The Prime building đường Hoàng Văn Thụ là đường 2 chiều với 4 làn đường, một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Phú Nhuận; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Huy Liệu, Trần Khắc Chân, Nguyễn Trọng Tuyển, Nguyễn Văn Trỗi. Lưu thông thuận lợi sang quận Bình Thạnh, quận Tân Bình.

– Cách Tòa nhà Nhất Nghệ 17m
– Cách Trường CĐ Kinh Tế Đối Ngoại 300m
– Cách Tòa nhà Centre Point 850m
– Cách Bệnh viện Quận Phú Nhuận 950m
– Cách BigC Hoàng Văn Thụ 1km
– Xung quanh The Prime Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận The Prime building trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại

Tòa nhà sử dụng 2 thang máy tốc độ cao hiện đại cho 8 – 11 ngượi và 1 thang máy tải. Hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động cao cấp, cung cấp 100% điện năng cho toàn bộ tòa nhà trong vòng 24 tiếng liên tục, thue van phong quan Phu Nhuan The Prime building cũng được trang bị hệ thống đổi nguồn tự động. Thêm vào đó, nơi đây còn có đội ngũ tiếp tân,quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h, mang lại cho các khách hàng sự an tâm tuyệt đối để tập trung vào công việc.

The Prime building cũng là địa điểm đặt trụ sở của rất nhiều công ty, ngân hàng có uy tín bậc nhất Việt Nam như: Techcombank, Vietcombank,…các công ty logistic nổi tiếng,…Việc đặt văn phòng tại đây cũng sẽ nâng cao giá trị thương hiệu công ty.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng quận Phú Nhuận cho thuê The Prime Building.
Hình chụp phía trước The Prime Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận The Prime Building nằm trong khu văn phòng, yên tĩnh, có chỗ đậu xe.
Hình chụp lối xuống hầm gửi xe tại The Prime Building
Hướng xuống hầm gửi xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận The Prime Building, rộng rãi.

8 nhận xét:

  1. văn phòng khá đẹp và thoáng mát dịch vụ của tòa nhà rất tốt, nhân viên quản lý tòa nhà thể hiện sự chuyên nghiệp khi làm việc và nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi. công ty tôi quyết định thuê lâu dài ở đây. Cho tôi bản hợp đồng dài hạn nha bạn, mail của tôi là bichtien6@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi sang các quận khác, tiêu chuẩn văn phòng cũng khá tốt và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và không khí làm việc rất thoải mái, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được làm việc tại tòa nhà. Tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn cho tôi bản hợp đồng nhé! Gửi qua mail ngocnhi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 09854785986

    Trả lờiXóa
  4. Tuyến đường tập trung nhiều tòa nhà, tuyến đường buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các cơ quan nhà nước lớn v.v không bạn. Nơi tập trung quá đông đúc thì lối sống không được lành mạnh nên tôi cũng không thích lắm.

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà The Prime Building có thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là các khách hàng đi ô tô.? Mình thấy hình như mặt tiền của tòa nhà bên mình hơi sát mặt đường. Bạn có thể trả lời thông tin giúp mình qua số 01697854218 không ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà thì thang máy tại tòa nhà The Prime Building trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn.? Vì lượng khách hàng bên công ty mình ra vào hàng ngay rất đông. Có thể trực tiếp trả lời thông tin giúp mình qua số 01678542375 không bạn?

    Trả lờiXóa
  7. Mình rất thích thiết kế sang trọng của tòa nhà, nhưng không biết chất lượng dịch vụ của tòa nhà có tốt không bạn? Bạn có thể tư vấn thêm cho mình không ạ? Liên hệ số 01247859247 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Vị trí của tòa nhà rất dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái, tôi rất hài lòng về tòa nhà và muốn biết thêm những thông tin khác về văn phòng cho thuê, hãy liên lạc với tôi sớm nha 01678950236

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...