Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN VMG BUILDING, GIÁ MỀM

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận VMG building mặt tiền đường Đào Duy Anh, quận Phú Nhuận, Tp HCM, gồm 1 hầm, 1 trệt, 8 tầng, 1 thang máy, khuôn viên đẹp. VMG building được lắp đặt các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc văn phòng cho thuê Phú Nhuận trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận VMG building tọa lạc tại vị trí có nhiều tiềm năng phát triển các ngành tài chính dịch vụ., có vị trí gần khu vực đông dân cư, các hoạt động thương mại diễn ra mạnh mẽ. Hơn  thế nữa, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc văn phòng cho thuê sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận VMG Building.
Hình chụp phía trước VMG Building
Phía trước tòa nhà cho thue van phong quan Phu Nhuan VMG building, sân trước rộng rãi mặt tiền thuận tiện cho giao thông.
Hình chụp sảnh lễ tân VMG Building
Quầy lễ tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận VMG building, sang trọng, lịch sự.
Hình chụp diện tích trống tại VMG Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận VMG building trần cách sàn 2.75m.

1 nhận xét:

  1. Giá thuê của tòa nhà văn phòng cho thuê VMG building như vậy là tạm ổn. Vấn để là tôi có thể gặp quản lý tòa nhà được không? Liên lạc với tôi qua số điện thoại 0916654125

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...