Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN ELILINK BUILDING, QUY MÔ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building đường Phan Xích Long  nằm trong “khu đất vàng” của Phú Nhuận, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Tân Bình và quận 3.
Elilink Building Phan Xích Long nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Centre Point…

Văn phòng cho thuê quận phú nhuận Elilink building gần trung tâm thương mại tòa nhà Satra Eximland. Elilink building nằm ngay ngã 4 Phú Nhuận, chỉ mất 7 phút đi xe máy tới sân bay Tân Sơn Nhất. Cách trục đường chính Phan Đăng Lưu và Nguyễn Kiệm 200m2, giao thông thuận tiện đi đến các quận nội thành cũng như ngoại thành, có gần 20 ngân hàng trên đoạn đường này.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thue van phong Phu Nhuan , cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Elilink Building.

Hình chụp toàn cảnh Elilink Building
Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn cho công ty của bạn.
Hình chụp diện tích trống tại Elilink Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Elilink Building
Thang máy tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building hiện đại và sang trọng
Hình chụp khu vực vệ sinh tại Elilink Building
Toilet tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Elilink Building, sạch sẽ, thoáng mát

4 nhận xét:

  1. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0987458965

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0988456978

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0987548758

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 09854785412

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, KHU ĐÔ THỊ LỚN

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 4 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, ...